News
 

“เอเซียติคฯ” ระดมทัพสินค้าประชัน THAIFEX 2018
ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำนวัตกรรมมะพร้าวครบวงจร

 

 

       เอเซียติคฯ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “Sharing Coconut Culture with The World” ยกขบวนผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าวระดับพรีเมียมร่วมงานแสดงสินค้าอาหารสุดยิ่งใหญ่ “THAIFEX – World of Food Asia 2018 - Taste The World Savor Asia” วันที่ 29 พ.ค. – 2 มิ.ย. นี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมประกาศแผนรุกเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดและการบริหารจัดการธุรกิจเพื่อใช้ทุกส่วนของมะพร้าวให้เกิดประโยชน์สูงสุด

       นายณัฐพล วิสุทธิไกรสีห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเซียติค อุตสาหกรรมเกษตร จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นผู้ผลิต แปรรูป และส่งออกผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวรายใหญ่ของประเทศไทยด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลาย อาทิ “โคโค่แม็ก” (Cocomax) น้ำมะพร้าวแท้ 100% พร้อมดื่ม,“อัมพวา” (Ampawa) กะทิแท้ 100% ในขวด PET รายแรกของประเทศไทย, และ “มิลค์กี้ โคโค่” (Milky Coco) น้ำนมมะพร้าวพร้อมดื่มรายแรกของประเทศไทย

       ที่มีส่วนผสมของน้ำและเนื้อมะพร้าว ภายใต้หลักการถ่ายทอดและแบ่งปันผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก (Sharing Coconut Culture with The World) ด้วยกระบวนการผลิตที่ทันสมัยและมาตรฐานสินค้าเป็นที่ยอมรับในระดับสากล รวมถึงการบริหารจัดการธุรกิจด้วยระบบ Zero Waste Management ที่ให้ความสำคัญกับการใช้มะพร้าวทุกส่วนให้เกิดประโยชน์สูงสุด

 

 

       ปัจจุบัน บริษัทฯ มีอัตราการเติบโตติดอันดับ 1 ใน 3 ของกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ที่เป็นผู้ส่งออกผลิตภัณฑ์มะพร้าวของคนไทยสู่เวทีโลกด้วยระบบบริหารจัดการธุรกิจมะพร้าวเชิงพาณิชย์ผ่านนวัตกรรมและกระบวนการผลิตที่ทันสมัยและครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำอย่างมีประสิทธิภาพโดยเน้นการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้ใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุดและได้นำความเชี่ยวชาญและความสำเร็จในการส่งออกผลิตภัณฑ์มะพร้าวมากกว่า 30 ปี ไปยัง 5 ทวีป รวมกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ด้วยการริเริ่มสร้างตลาดน้ำมะพร้าวสำเร็จรูปในประเทศไทยภายใต้แบรนด์ “โคโค่แม็ก” รวมถึงการเปิดตัว “อัมพวา” กะทิแท้ 100% ในขวด PET เข้ามาปลุกตลาดกะทิสำเร็จรูป ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยและเพิ่มความสะดวกในการทำอาหาร

 

 

       นายณัฐพล กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เข้าร่วมแสดงสินค้าในงาน “THAIFEX – World of Food Asia2018” วันที่ 29 พ.ค. –2 มิ.ย. นี้ ณ บริเวณบูธ F01 อาคารชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าวมาจัดแสดง พร้อมกิจกรรมท้าลองและท้าชิมโดยในส่วนของ “โคโค่แม็ก” เครื่องดื่มจากธรรมชาติ (Natural Refreshing Drink) เพื่อสุขภาพที่ผลิตจากน้ำมะพร้าวแท้ 100% ซึ่งบริษัทฯ เป็นผู้ริเริ่มทำตลาดน้ำมะพร้าวสำเร็จรูปพร้อมดื่มในประเทศไทยและได้กระแสตอบรับดีมากจากผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและส่งผลให้ตลาดน้ำมะพร้าวขยายฐานใหญ่ขึ้น มีผู้ผลิตค่ายต่าง ๆ เข้ามาทำตลาดมากขึ้น โดยปัจจุบัน “โคโค่แม็ก” มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ในหมวดน้ำมะพร้าวแท้ 100% จากผลสำรวจโดย Nielsen

       พร้อมกันนี้ ในช่วงเดือนมีนาคม 2561 บริษัทฯ ได้เปิดตัว “โคโค่แม็กสมูทตี้” (Cocomax Smoothie) รสชาติน้ำมะพร้าวปั่น น้ำมะพร้าวพร้อมดื่มรสชาติใหม่ที่ให้ความสดชื่น หอม หวานมันแบบน้ำมะพร้าวปั่น ด้วยนวัตกรรมการผสมผสานแบบลงตัวของน้ำมะพร้าวแท้ 100% ที่มาพร้อมคุณประโยชน์จากเกลือแร่ธรรมชาติที่มีอยู่ในน้ำมะพร้าว

 

 

       นอกจากนี้ยังเปิดตัวน้องใหม่ล่าสุด “Cocomax Lychee” น้ำมะพร้าวผสมน้ำลิ้นจี่ 100% รสชาติหอมหวานจากน้ำลิ้นจี่ธรรมชาติและน้ำมะพร้าวให้ความสดชื่น พร้อมคุณประโยชน์จากแร่ธาตุธรรมชาติในน้ำมะพร้าวเป็นสินค้าที่ออกมาต้อนรับช่วงหน้าร้อน เฉพาะ seasonal เพื่อเพิ่มความหลากหลายและทางเลือกใหม่ ให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้ลิ้มลองรวมถึงมีแผนจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ ประมาณ 7 รายการ เป็นกลุ่มน้ำมะพร้าว 4 รายการ ได้แก่ รสชาติ With Pressed Coconut/ Mint / Rose / Pineapple และน้ำนมมะพร้าว 3 รายการ ได้แก่ รสชาติ Lychee/ Latte / Purple Sweet Potato


       นอกจากนี้ อีกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากทั้งผู้บริโภค รวมถึงผู้ค้าส่งและค้าปลีก ด้วยยอดขายที่ติดอันดับ TOP 3 ของกะทิสำเร็จรูปหลังจากเปิดตัวไปเพียง 2 ปี ก็คือ “อัมพวา” กะทิแท้ 100% ในขวด PET รายแรกของโลกที่คัดสรรจากมะพร้าวคุณภาพชั้นดี

 

 

       ในปีนี้บริษัทฯ ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสื่อสารเรื่องราวผ่านประสบการณ์ผู้ใช้จริง 3 กลุ่มหลักของผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร ได้แก่ บีบี๊ห์บ่งบ๊ง - ระพีพรรณ เทพคุณ บล็อกเกอร์ชื่อดัง, อ้อม - กาญจนา สุดหล้า ผู้ประกอบกิจการขนมเปียกปูนไฮโซ และ มิว - หทัยภัทร ทองศรี แม่ครัวมืออาชีพ ที่ต่างให้การยอมรับและมั่นใจในคุณภาพกะทิอัมพวา และตอบโจทย์ความต้องการของคนทำอาหารในยุค 4.0 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

       “ตั้งแต่เปิดตัวมาจนถึงขณะนี้ กับส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้นเป็น 2 หลัก อย่างรวดเร็วในปีแรกของกะทิอัมพวา ทำให้มีคู่แข่งลงมาเล่นในตลาด และออกสินค้าในรูปแบบกะทิขวดกันมากขึ้น โดยล่าสุดหลังจากที่ กะทิอัมพวา ได้ส่งออกไปวางจำหน่ายที่ฝรั่งเศสก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากจนชนะใจเชฟชาวฝรั่งเศสและได้รับการโหวตให้ได้รับรางวัลและตราพิเศษ Flavors of The Year Restoration 2018 จากหน่วยงาน Monadia Organisateur Centre de Qualite นายณัฐพล กล่าวทิ้งท้าย
       

คำสำคัญ : เอเซียธีค โคโค่แมกซื ไทยเฟ็กซ์

ที่มา : https://amp.mgronline.com/business/9610000053311.html 

 

 

 

 

โพสต์เมื่อ : 31 พ.ค. 2561 10:57:06   โดย : Webmaster
 
 
Oriental Chef sincere CocoMax MywayAguadecoco CoCo CocoOriental Milky Coco
CocoMaxFacebookFanclub myway facebook fanclub Coco Young juice with pulp fanclub Coco Fanclub Milky Coco
             

We are certified with HACCP and ISO9001
 Contact Us
Your e-mail : 
Your country : 
Code :  «
Your message : 
 
Copyright ©2010 by Asiatic. All Rights Reserved. Visit our corporate website